TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Lĩnh vực BĐS

TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Lĩnh vực BĐS

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng.

-Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản

- Quản lý bộ phận Sale Admin của Công ty.
- Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý. 
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.

- Đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng; tổng hợp, phân tích kết quả để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty..

- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận.

YÊU CẦU:

-Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực có liên quan đến Dịch vụ khách hàng, đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương.
- 02 năm trong lĩnh vực kinh doanh Bất Động Sản
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại,… hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kiến thức về thị trường Bất Động Sản
- Am hiểu hệ thống pháp luật xây dựng, đất đai, kinh doanh bất động sản và các luật khác có liên quan
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc dịch vụ khách hàng.
- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng tuân thủ sự điều động phân công.