Đầu năm 2020, d’Lusso "kích hoạt" phân khúc căn hộ tại thị trường quận 2

Theo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, thị trường bất động sản quí 1-2020 đang có sự thanh lọc mạnh mẽ, giúp người mua có cơ hội tiếp cận với sản phẩm tốt hơn, giá hợp lý hơn. Mới đây, sự đón nhận của thị trường với d’Lusso - khu căn hộ cao cấp ven sông trung tâm quận 2 - đã khẳng định nhu cầu nhà ở thực tế vẫn rất lớn. Khách hàng sẵn sàng “chọn mặt gửi vàng” nếu sản phẩm được phát triển và xây dựng bởi các đơn vị uy tín, chất lượng đáp ứng yêu cầu.

“Quả ngọt” từ sự “bắt tay” của các đơn vị giàu kinh nghiệm

Với bề dày kinh nghiệm trải qua nhiều công trình tại TPHCM, công ty Phước Thành - tổng thầu xây dựng dự án d’Lusso - tự tin sẽ trao đến tay khách hàng một sản phẩm nhà ở chất lượng. Hơn 16 năm phát triển và liên tục mở rộng quy mô hoạt động, năng lực thi công của Phước Thành đã được minh chứng qua hàng trăm dự án ở nhiều phân khúc, phủ rộng khắp cả nước.

Bên cạnh đó, dự án còn được đầu tư nhiều tâm huyết từ đơn vị phát triển Rio Land: "Tiêu chí của chúng tôi là chỉ chọn phát triển dự án hội tụ đủ những yếu tố: vị trí đắc địa tại những khu vực phát triển, pháp lý minh bạch, đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư và đảm bảo tiến độ bàn giao cho người an cư. Mỗi sản phẩm bất động sản đến tay khách hàng phải là sản phẩm có giá trị thực, được nghiên cứu, lựa chọn và thẩm định kỹ càng", bà Trương Thị Ngọc Trinh - Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Bất động sản Rio Land chia sẻ.

Khu căn hộ cao cấp ven sông d’Lusso có mức giá trung bình 55 triệu đồng/m2 so với mặt bằng giá khá cao của bất động sản trung tâm quận 2, từ 60 - 90 triệu đồng/m2.

Trung thành với nguyên tắc này, d’Lusso được Rio Land gửi gắm nhiều nỗ lực và tâm huyết. Tọa lạc tại trung tâm quận 2, liền kề nút giao An Phú, dự án được “hưởng lợi” từ thiên nhiên trong lành, dòng sông xanh mát cạnh bên cùng vị trí kết nối thuận tiện nhưng giá trung bình chỉ ở mức 55 triệu/m2, được đánh giá rất tiềm năng ngay thời điểm hiện tại.

Với số lượng giới hạn hơn 400 căn hộ, Rio Land đã dụng tâm chăm chút nhiều hơn cho tiện ích của d’Lusso, với hệ sinh thái khép kín gồm: công viên ven sông rộng 1.400m2, chuỗi hồ bơi liên hoàn trên không, poolbar chìm độc đáo, khu thương mại, khu BBQ… để cư dân có thể tận hưởng một môi trường sống đúng chuẩn nghỉ dưỡng.

100% căn hộ d’Lusso đều có hai mặt thoáng đãng, tận dụng được nắng gió tự nhiên, đảm bảo tầm nhìn không bị che chắn trong tương lai.

Gia tăng giá trị với ưu đãi ngập tràn

Không chỉ tích hợp được nhiều yếu tố “đắt giá” hiếm có của một bất động sản “đáng đồng tiền”, d’Lusso còn “hút khách” nhờ chính sách thanh toán linh hoạt, chiết khấu 4% khi thanh toán nhanh cùng các quà tặng “liền tay”. Khi nhận bàn giao, khách hàng sẽ được tặng thêm máy lạnh Daikin cho tất cả các phòng trong nhà và máy nước nóng cao cấp, giúp giảm kha khá chi phí trang bị nội thất cho căn hộ.

Nội thất của d’Lusso được bài trí sang trọng và tinh tế bởi trang thiết bị cao cấp từ châu Âu.

Chị Hoàng Oanh sống quận Thủ Đức chia sẻ: “Là người có kinh nghiệm đầu tư căn hộ, tôi cũng lựa chọn thời điểm thích hợp để quyết định bởi những ưu đãi như vậy giúp tiết kiệm tương đối khoản chi phí đầu tư ban đầu. Bên cạnh đó, d’Lusso có giá rất cạnh tranh so với mặt bằng giá khu vực quận 2 hiện nay đã lên đến 60-90 triệu đồng/m2, đảm bảo giá trị gia tăng trong tương lai gần”.

Hệ sinh thái tiện ích chuẩn resort và tràn ngập mảng xanh tại khu căn hộ d’Lusso.

Đại diện Rio Land cũng bày tỏ hy vọng khách hàng có thể yên tâm và hài lòng về sự đầu tư tỉ mỉ và chỉn chu dành cho dự án từ không gian bên trong như thiết kế, nội thất… đến không gian bên ngoài như mảng xanh, tiện ích nội khu chuẩn resort nhằm mang lại những trải nghiệm sống tiện nghi trọn vẹn cho cư dân. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được chăm chút tỉ mỉ, căn hộ được bàn giao hoàn thiện với sàn gỗ và sử dụng thiết bị từ thương hiệu nổi tiếng của Đức như Kohler, Hafele…

Từ những yếu tố trên, d’Lusso được kỳ vọng có tính thanh khoản và biên độ lợi nhuận bền vững. Giới chuyên môn cũng cho rằng, nắm bắt “thời cơ” chủ đầu tư tung ra những chính sách ưu đãi, quà tặng thiết thực chính là giải pháp thông minh mà khách hàng nên lựa chọn hiện nay để tối ưu chi phí, gia tăng lợi nhuận trong tương lai.

Các tin khác